Cityland Garden Hills sở hữu đại siêu thị E-Mart trước nhất ở Việt Nam

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Cityland Garden Hills (số 168 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp) là một trong những dự án biệt thự, nhà phố bán tốt nhất khu vực phía Bắc thành thị Hồ Chí Minh hiện. Một trong những lý do cuộn khách hàng là việc dự án sở hữu tiện ích sống cao cấp, trong đó trội với Trung tâm thương mại của tập đoàn bán buôn lớn nhất Hàn Quốc E – Mart.
trọng tâm thương nghiệp E – Mart là một phần của dự án Cityland Garden Hills, với diện tích rộng hơn 3 ha, nằm ngay mặt tiền đường Phan Văn Trị (thuộc khu R), kề bên trường học các cấp và một số tiện ích sống khác tại dự án. trọng điểm thương mại này sau khi được xây dựng sẽ là đại siêu thị đầu tiên trong chuỗi 17 siêu thị tại thị trường bán lẻ Việt Nam của tập đoàn E – Mart.

trọng điểm thương nghiệp Emart

Trung tâm thương nghiệp E – Mart sẽ được xây dựng trong giai đoạn II của dự án Cityland Garden Hills, là một trong những tiện ích trổi của dự án, góp phần đưa Cityland Garden Hills trở nên một khu thành phố theo phong cách Châu Âu cao cấp bậc nhất quận Gò Vấp và khu vực phía Bắc thị thành. E – Mart đã được khởi công xây dựng vào tháng 02 năm 2015 và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2015.

trọng tâm thương mại E – Mart
Trung tâm thương mại E – Mart nằm ngay mặt tiền đường Phan Văn Trị, góc phải dự án Cityland Garden Hills
Trước đó, chủ đầu tư Cityland và Công ty TNHH E – Mart Việt Nam (đại diện tập đoàn E – Mart) đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng một phần dự án gắn liền với quyền chuyển nhượng dùng đất tại khu R (diện tích hơn 3ha) thuộc dự án Cityland Garden Hills (số 168 Phan Văn Trị, P.05, Q. Gò Vấp), đưa E – Mart trở nên một trong những nhà bán sỉ lớn nhất và mới nhất của Hàn Quốc tiến công thị trường Việt Nam. trọng tâm thương mại này sẽ được xây dựng theo quy chuẩn và hàng hóa được yêu cầu chất lượng nghiêm nhặt dưới sự quản lý trực tiếp của tập đoàn E – Mart.

Đại diện tập đoàn E – Mart
Đại diện tập đoàn E – Mart và Đại diện Chủ đầu tư Cityland tiến hành khảo sát khu đất Trung tâm thương nghiệp (khu R) nằm trong dự án Cityland Garden Hills tại Gò Vấp.
E – Mart hiện là tập đoàn bán sỉ hàng đầu Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1993 bởi Tập đoàn Shinsegae, với hệ thống hơn 160 siêu thị trong và ngoài nước. Hệ thống siêu thị E – Mart luôn được biết đến trong khu vực với hình ảnh là dịch vụ siêu thị đương đại và quy mô bậc nhất Hàn Quốc. Tập đoàn này độc quyền khoảng 30 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Gap, Banana Republic… và kinh doanh hàng trăm thương hiệu cao cấp khác.

Siêu thị
Những mặt hàng thời trang cao cấp cũng như thực phẩm sạch nức danh Hàn Quốc và thế giới đều sẽ được bày bán tại E – Mart Cityland Garden Hills.
E – Mart chọn lọc điểm đến đầu tiên tại dự án Cityland Garden Hills bởi đây là một trong những dự án xây dựng theo mô hình khu đô thị vi la, nhà phố đương đại “hiếm có” của đô thị. Dự án tọa lạc ngay tại trọng điểm Quận Gò Vấp, một địa thế đắc địa khó tìm khi tình hình quỹ đất nội ô ngày một thu hẹp lại. Bên cạnh đó, dự án có rất nhiều tiện ích sống quyến rũ, như: ngay sát đại lộ Phạm Văn Đồng (tuyến vòng đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất), cách ngã 6 Nguyễn Thái Sơn, ngã 6 Gò Vấp trong vòng bán kính 2 km. Đồng thời, dự án cũng sở hữu các tiện ích nội khu hoàn hảo với trọng tâm thương mại E – Mart, trường học quốc tế các cấp, công viên cây xanh và những tiện ích sống cao cấp khác như hồ bơi, sân tennis, khu giải trí, phòng Gym, nhà hàng… Ngoài ra, mang kiến trúc Châu Âu tân cổ điên đồng bộ, sang trọng, hiện đại bậc nhất Gò Vấp, cùng mức giá hợp lý từ 36 triệu đồng/m2, dự án sẽ là nơi lôi cuốn các tinh anh của từng lớp.

Nhà phố
Trong giai đoạn I, dự án đã bán hơn 70% trên tổng số căn với hơn 50 ngôi nhà đang được hoàn thiện.
 
Hình ảnh thi công thực tại giai đoạn II kể từ tháng 03/2015 tại dự án Cityland Garden Hills.
Theo Ông Võ Hữu Khoa – Phó tổng Giám đốc Cityland cho biết: “Nhờ sức hút mạnh mẽ từ những giá trị “vàng” về vị trí, hạ tầng giao thông, kiến trúc nhà ở, môi trường sống, tiện ích nội khu, Garden Hills là một trong những dự án bán tốt nhất bây giờ của Cityland. Đã có hơn 70% trong tổng số 335 căn nhà có chủ sở hữu. thời đoạn I xây dựng dự án đã hoàn thành với khoảng 50 căn nhà được hoàn thiện, 1 phần khu tỉnh thành đã được định hình. bây giờ, chúng tôi đang tiến hành mở bán đợt II và xúc tiến thi công tuổi II các khu vực còn lại, trong đó có khu trọng tâm thương mại E – Mart, trường và công viên Trung tâm”.

Cùng những ưu điểm nổi trội, sau khi hoàn thiện bít tất các hạng mục xây dựng, nhiều chuyên gia khẳng định, Cityland Garden Hills chắc hẳn sẽ là một trong những dự án khu thành thị mini khép kín cao cấp và đáng sống bậc nhất khu vực Gò Vấp.